Game bài xì dách thú vị và hấp dẫn người chơi như thế nào?

Đã từng xem các thể loại phim hành động Mỹ thì không thể không biết game đánh bài xì dách các tay chơi quyết định vận mệnh chỉ trong vài lá bài vô cùng kịch tính. Hãy nhập cuộc như một người chơi ngoài vòng pháp luật vượt qua miền tây hoang dã như một anh chàng cao bồi đó là phong cách của game bài xì dách này . Khi còn nhỏ mình rất thích xem các bộ phim miền tây hoang dã của Mỹ nhất là mấy bộ phim nói về các tiểu bang không có luật lệ những người giàu có sẽ tự tạo luật riêng cho mình .

Game đánh bài xì dách chơi ở Vn nhưng mang phong cách Mỹ

Rồi cái gì đến cũng phải đến sự bóc lột sẽ không thể tồn tại ,  một anh chàng cao bồi cùng chú ngựa quen thuộc của mình bắn hạ toàn bộ đám cảnh sát tay sai đem lại trật tự mới cho thị trấn . Sự lôi cuốn đó vẫn còn nằm trong tim mình đến ngày hôm nay , thích nhất cảnh mấy tay bài cược một ván ai thắng thì sống ai thua sẽ chết hấp dẫn vô cùng . Đó cũng chính là lý do mình chọn thể loại game đánh bài xì dách để chơi vì nó vừa mang tính lịch sử vừa đem lại không ít niềm vui cho mình lúc khó khăn . 

Cuộc đời mình cũng như những bộ phim vậy chỉ có điều mình là nhân vật chính trong đó chứ không phải là người xem nên tính khách quan là vô cùng nhỏ . Trải qua thời đại học vô cùng khó khăn vì tình duyên lận đận tới giờ mình đã 32 tuổi nhưng vẫn chưa yêu ai nữa hết tuy rằng công ăn việc làm ổn định nhưng mình vẫn không thể quên cô bạn thời đại học được . Cuộc đời trêu ngươi là vậy đấy các bạn hồi ấy mình là sinh viên rách học phí còn phải thiếu lên thiếu xuống vô cùng khó khăn , nhưng không biết tại sao mình lại đi yêu một cô sinh viên cùng khóa mà lại đẹp nhất trường luôn mới chế chứ . Mình thì không có tính chết nhát sợ gái gì đâu nên sau 1 năm ấp ủ tình cảm mình đã thổ lộ tình cảm với cô ấy , nhưng tiếc thay cô ấy trả lời thẳng thừng là không và lý do là mình quá nghèo . 

Từ đó trở đi mình quyết tâm phấn đấu làm giàu và đúng là giờ mình đã giàu thật nhưng không thể quên được cô bạn học đó , buồn chán mình tìm đến game đánh bài xì dách thì nơi đây mình đã hiểu đã được một triết lý sống. Đó là hãy sống đúng với bản thân nên mình không buồn bã gì nữa vẫn mang lòng yêu cô bạn đó mong một ngày nào đó gặp lại được em lần nữa dù là ở ngoài đời hay trên internet cũng được .Mỗi ngày kể cả chủ nhật mình đều muốn hỏi cô ấy rằng liệu cô ấy có yêu mình không vì vẫn còn thời gian cho cái tình yêu già nua ấy . Nhớ tải game king.fun chơi nhá ^^.


Cách đánh game Xì Dách online.

Mỗi ván chơi Xì Dách có tối thiểu 1 vòng chơi, nếu không ai muốn bốc thêm thì dừng lại và tính điểm, nếu bốc thêm thì trung bình 1 ván có 2-3 lượt, tối đa là 4 lượt bốc thêm bài. Lượt 1: Nhà cái chia 2 lá, người chơi bắt đầu tính điểm. Nếu bốc được xì dách-AA hoặc xì bàng-21 điểm trong đó gồm 1 lá A và 10, J, Q, K thì dừng bài và thắng luôn. Lượt 2: Bốc thêm bài Nếu bạn cảm thấy bài yếu, tổng 2 lá bé hơn 16 điểm thì có thể bốc thêm bài. Nếu bốc thêm bài bạn phải cân nhắc, nếu bốc quá 21 sẽ thua. Các trường hợp có thể xảy ra khi bốc thêm là non-3 lá bé hơn 16 điểm, đủ-3 lá từ 16-21 điểm, quá-3 lá lớn hơn 21 điểm.

  Nếu 3 lần bốc vẫn không đủ 21 điểm bạn vẫn có thể bốc thêm 1-2 lần nữa. Khi không muốn bốc nữa thì mới đến lượt người khác. Nếu tổng cộng 5 lần bốc, vẫn không đủ 21 điểm gọi là ngũ linh thì bạn thắng. Nếu lớn hơn 21 điểm thì quá và bạn thua. Tuy nhiên quá vẫn thắng non, và nếu 2 người cũng quá thì ai gần với 21 điểm nhất thì thắng. Tính điểm: Từ 2-10 tính tương đương với con số, J, Q, K tính là 10 điểm và A tính là 10 hoặc 11 tùy trường hợp. Sau khi không còn ai bốc thêm bài thì bắt đầu tính điểm. Tổng điểm là tổng số điểm các lá bài trên tay.

Xem thêm:  Luật chơi bài Blackjack - Game bài Xì Dách

Đăng nhận xét

0 Nhận xét